Sở hữu Biệt thự Đồi sứ Vũng Tàu - Đẳng cấp của giới thương lưu!

Sở hữu Biệt thự Đồi Sứ View biển Bãi Trước Vũng Tàu 
đang là xu hướng của giới thượng lưu 
Vũng Tàu từ lâu được biết đến là một vùng đất với nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng, mọi thứ được tạo nên bởi sự hài hòa giữa con người và cảnh vật. Đến với nơi đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên dễ chịu, đắm mình với tiếng sóng biển rì rào, với gió biển mát rượi và trong lành và còn có biết bao thắng cảnh tuyệt đẹp đã tạo nên sự khác biệt.


Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ chưa đầy 2 giờ lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một bán đảo, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi bình mình lẫn lúc hoàng hôn.

Cụm Biệt thự Đồi Sứ - Bãi Trước Vũng Tàu với số lượng có hạn, chỉ gần 40 căn là nơi có vị trí đắc địa bậc nhất về du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu, nằm ngay trên cung đường biển Trần Phú trải dài từ công viên Bãi Trước đến khu vực Bãi Dâu, cụm biệt thự Đồi Sứ view biển tuyệt đẹp với vị thế “ Tựa Sơn hướng Hải” tạo cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái cho bất cứ ai khi đến nơi đây:
- Vị trí: Biệt thự bán tại Đồi Sứ nằm trong khu biệt thự yên tĩnh, hồ bơi, sân vườn xung quanh, khuôn viên cực kỳ rộng thích hợp nghỉ dưỡng và mở tiệc BBQ gia đình:
· Biển bãi Trước: 100m
· Bãi tắm bãi Sau: cách 1.3km.
· Khu du lịch Hồ Mây cách 300m
· Khu du lịch Bạch Dinh cách 500m
· Tượng chúa Giang Tay cách 1km
· Ngọn Hải Đăng: cách 1,5km
· Sân vận động Lam Sơn đua chó: 900m.


- Thiết kế: các villa, biệt thự bán tại Đồi Sứ và khu vực Bãi trước đều được thiết kế theo phong cách sang trọng ấm cúng với nội thất cao cấp, không gian rộng rãi với phòng khách sang trọng view biển và view nhìn ra vườn, phòng bếp đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ trong biệt thự bán tại Đồi Sứ đều có ban công view biển Bãi Trước tuyệt đẹp, tận hưởng không khí trong lành của gió biển, ngắm hoàng hôn mỗi chiều xuống vô cùng lãng mạn hoặc nhìn ra đối núi xanh thẳm gần gũi với thiên nhiên tươi đẹp. Các phòng đều có toilet riêng biệt mang lại sự tiện nghi. Biệt thự bán hồ bơi lớn tại Đồi Sứ được thiết kế hồ bơi hiện đại, độc đáo, bên cạnh hồ bơi được đặt các ghế tựa ngồi thư giãn, xung quanh trồng nhiều cây xanh đây thực sự là không gian thư giãn tuyệt vời cho gia chủ


- Kích cỡ: Diện tích đa dạng từ 375m2 đến 600m2 với thiết kế các tầng khác biệt tạo nên đẳng cấp riêng cho từng biệt thự, và bạn sẽ chắc chắn yên tâm về pháp lý của biệt thự bán với sổ hồng, giấy tờ hợp lệ, chính chủ.

Đối tượng khách hàng đầu tư sở hữu:
Những Việt Kiều đang sinh sống tại nước ngoài, các anh chị doanh nhân thành đạt yêu thích những thành phố biển xinh đẹp như Vũng Tàu có thể lựa chọn biệt thự Đồi Sứ Vũng Tàu để đầu tư, vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa mang lại lợi nhuận ổn định hàng năm như cho thuê nghỉ dưỡng hoặc cho thuê dài hạn cho người nước ngoài với tỉ suất lợi nhuận cho thuê từ 4-6%, tỉ suất lãi vốn 10-20% năm.


Liên hệ:
Ông Đinh Tiến Dũng – 0937109088.
Chuyên gia tư vấn Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu.
Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, mua bán, cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng và đã tư vấn và bán hàng trăm biệt thự lớn nhỏ tại Vũng Tàu.
Hiện ông là Giám đốc Công ty Nhà Vũng Tàu, Công ty tư vấn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Vũng Tàu và quản lý hàng chục biệt thự nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu với thương hiệu RubyHomes.

Tên

Email *

Thông báo *