SIÊU DỰ ÁN THE MARIS VŨNG TÀU TẠO DẤU ẤN " 4 GIÁ TRỊ THẬT " ĐỘC ĐÁO.



Giữa bối cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển đang trải qua thời kỳ sàn lọc tất yếu, The Maris Vũng Tàu – siêu phẩm quần thể nghỉ dưỡng giải trí với "4 giá trị thật" đang nổi lên như một lựa chọn tối ưu, an toàn và bền vững cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp, luôn tỉnh táo trước những cam kết lợi nhuận xa thực tế.

Định giá thật

Không vẽ bài toán đầu tư "1 vốn 10 lời", hỗ trợ vay "khủng", hay cam kết lợi nhuận "cao không tưởng", The Maris là dự án hiếm hoi được chủ đầu tư định giá thật theo mặt bằng giá BĐS tại lõi trung tâm thành phố Vũng Tàu. Lấy ví dụ, giá đất biệt thự trung bình của The Maris được chào bán là 17 tỷ cho 432m2,
tương đương 39,5 triệu/1m2. So với thị trường BĐS Vũng Tàu đang giao dịch thì mức giá này là vô cùng hấp dẫn. Ngay cả Bà Rịa, thành phố sinh sau đẻ muộn so với Vũng Tàu, thì "cơn sốt" đất cũng đã đẩy giá BĐS đến 45-50 triệu/m2, thậm chí có nơi đạt mốc 60 triệu/m2.
Nhìn vào những con số này có thể nhận thấy ngay, biệt thự của The Maris có mức giá hời đến thế nào với nhà đầu tư, bởi dự án sở hữu bãi biển riêng và nằm trong quần thể nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất 23ha ngay giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu. Thêm vào đó, sản phẩm vừa có thể được ủy quyền khai thác cho thuê bởi thương hiệu 5 sao quốc tế Eastin - Absolute Hotel Services, không khấu hao tài sản, vì sẽ luôn được quản lý bảo trì kỹ lưỡng với hợp đồng cho thuê ký 20 năm/lần có gia hạn. Sau 20 năm đầu tiên, chủ sở hữu có thể dùng để ở và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thảnh thơi, an nhàn trọn vẹn.
Tăng giá thật
Vì được định giá thật và thấp hơn so với mặt bằng chung, nên The Maris sẽ có biên độ tăng giá lớn, đem lại lợi nhuận hơn cả kỳ vọng cho khách hàng. Mức tăng còn được cho là chưa có điểm dừng với 7 cột mốc tăng giá theo tiến độ hoàn thành của các dự án giao thông huyết mạch kết nối đến Vũng Tàu, như biểu đồ dưới đây.

Ngoài 7 cột mốc tăng giá ấn tượng từ đòn bẩy hạ tầng, The Maris – với vị thế tiên phong trong quy hoạch đô thị nghỉ dưỡng hơn 1.100ha tại khu vực biển Chí Linh - Cửa Lấp, sẽ còn đón thêm rất nhiều cột mốc tăng giá đáng kể khác khi các dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ ồ ạt mọc lên để hưởng lợi từ quy hoạch mới nói trên.
Theo phân tích của giới chuyên gia, vì The Maris là dự án đầu tiên trong quy hoạch đô thị nghỉ dưỡng của Vũng Tàu, nên tranh thủ được quỹ đất "hiếm có khó tìm" với bất kỳ dự án nào hình thành sau này. Không những vậy, sản phẩm chào bán có mức giá khởi điểm hấp dẫn, nên những khách hàng nhanh nhạy sở hữu sớm sẽ đón đầu trọn vẹn biên độ tăng giá.

Lợi nhuận thật

Trước mức độ tăng trưởng du lịch mạnh mẽ của cả nước, hiện tất cả các sân bay từ Nội Bài, Tân Sơn Nhất, đến Đà Nẵng, Nha Trang đều đang quá tải so với tỉ lệ khai thác dự kiến ban đầu. Chỉ duy nhất Phú Quốc là hiện còn đủ công suất để đón tiếp thêm lượt du khách. Tuy nhiên, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động năm 2025 đón thêm ít nhất 25 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm, Vũng Tàu sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của một lượng du khách cực lớn, vì thủ phủ du lịch này chỉ cách sân bay Long Thành khoảng 30 phút chạy xe.

Mặc dù vậy, theo CBRE, tính đến thời điểm hiện tại Vũng Tàu chỉ có khoảng 500 phòng khách sạn 5 sao, quá ít so với quy mô hơn 13 triệu du khách như hiện tại. Thậm chí tổng nguồn cung phòng khách sạn 5 sao của Vũng Tàu không bằng số lẻ của thị trường Nha Trang (6.578 phòng) hay Đà Nẵng (2.789 phòng), Phú Quốc (1.357 phòng). Trước thực tế đó, The Maris xuất hiện đúng lúc để giải cơn khát về điểm nghỉ dưỡng cao cấp, và sẽ trở thành thỏi nam châm thâu tóm số du khách khổng lồ kể trên nhờ tọa lạc ngay cửa ngõ trung tâm Vũng Tàu.
Dựa trên bức tranh đầy triển vọng đó, chủ đầu tư đưa ra cam kết lợi nhuận 7% trong 3 năm và đây là con số đem lại sự an tâm cho khách mua biệt thự. Chủ sở hữu sẽ càng hài lòng khi biệt thự được bàn giao và đi vào khai thác ngay trong năm 2020. 
Hạnh phúc thật

Vượt trên tất cả, với mong muốn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, chủ đầu tư The Maris Vũng Tàu còn tặng tới 100 đêm nghỉ khách sạn 5 sao (tương đương 25 đêm nghỉ ở biệt thự), để quây quần an nhàn bên gia đình và tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà thứ 2 đẳng cấp ven biển.

Tại đây, những khách hàng thượng lưu sẽ có cơ hội trải nghiệm 30 tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, dù đó là du lịch ngắn ngày để tái tạo năng lượng cho những nhân viên văn phòng bận rộn, kì nghỉ dài ngày của gia đình để tăng yêu thương gắn kết, một đám cưới trong mơ với kì nghỉ trăng mật ở biển, hay du lịch kết hợp hội thảo của công ty. Được trang bị với cụm tiện ích 5 sao đỉnh cao, The Maris khẳng định vị thế là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Vũng Tàu khi sở hữu 2 hồ bơi tràn với diện tích mặt nước lên tới hơn 2.200 m2; 6 Clubhouse với hệ thống gym – spa – nhà hàng cao cấp trải dài toàn khu, ballroom tổ chức sự kiện với sức chứa lên tới 1000 khách. Bên cạnh đó là vô số các hoạt động vui chơi tại khu phố giải trí, mua sắm và ẩm thực Broadway Marisa, đại lộ Four Seasons với các loại hoa độc lạ khắp thế giới, sân khấu âm nhạc, chiếu phim ngoài trời, khu thể thao dưới nước, cùng hàng loạt những tiện ích giải trí hấp dẫn khác.
Với 4 giá trị thật có thể đo lường bằng sự tinh tường của nhà đầu tư chuyên nghiệp, The Maris thật sự trở thành một siêu phẩm đáng giá nhất của thị trường BĐS nghỉ dưỡng Vũng Tàu trong thời gian tới.
The Maris của chủ đầu tư Allgreen Vượng Thành - Trùng Dương là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn nhất hiện nay ở Vũng Tàu với 192 căn biệt thự biển, 6 tòa condotel và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.



Tên

Email *

Thông báo *